Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Final Fantasy Explorers trình diện hệ thống Crystal Drive



Final Fantasy Fan Club - Final Fantasy Explorers có số lượng lớn loạt job classes, bao gồm cả Red Mage và Machinist đã được tiết lộ gần đây, cùng với các Summoned Beast như Odin, Leviathan.  Ngoài ra Square Enix còn vừa đưa thêm thông tin mới về các tính năng cơ bản cũng như chi tiết cho tựa game sắp ra mắt trên hệ máy 3DS này.





Trên đây là 1 minh chứng cho thấy những điều cơ bản về Final Fantasy Explorers. Bắt đầu từ ngôi làng Libertus, bạn sẽ nhận nhiệm vụ, thay đổi trang bị và 1 vài việc khác. Một khi nhiệm vụ được bắt đầu bạn và đồng đội sẽ tiến ra một vùng đất rộng lớn.


Tương tự như những trò chơi khác cùng thể loại, những vùng đất này gồm đầy rẫy những con quái vật khác nhau để người chơi hạ gục và nhiều địa điểm để thu thập tài nguyên. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ quay trở lại Libertus, nơi mà nguyên liệu thu được có thể sử dụng để chế tạo vũ khí và áo giáp.


Trong game, các công thức để chế tạo nhưng trang bị tốt hơn đều có thể kiếm được. Với việc sở hữu nhưng bộ trang bộ tốt hơn, bạn sẽ được thử thách với nhưng nhiệm vụ khó hơn, nơi mà bạn sẽ phải đối đầu với 1 vài Summoned Beast boss.


Video thứ 2 thể hiện toàn bộ tính năng của hệ thống Crystal Drive trong game. Với việc tấn công kẻ địch trong quá trình chiến đấu, bạn sẽ tích lũy 1 thứ gì đó được gọi  là “Resonance Power”, nó nằm ở phía trên bên trái của màn hình. Một khi “Resonance Power” tích lũy đủ bạn có thể sử dụng Crystal Drive để thi triển những đòn thế tấn công đặc biệt.


Crystal Drive sẽ thay đổi tùy theo số lượng Resonance, nơi bạn sử dụng và lựa chọn kĩ năng cho nó. Trong chế độ Multiplayer, đồng đội có thể hỗ trợ người sử dụng Crystal Drive để nâng cao uy lực của các kĩ năng.


Như ở giây thứ 38 khi đối đầu với big Cactuar có hiển thị kĩ năng đặc biệt thứ sẽ phụ thuộc vào vùng đất nơi bạn đang đứng, chẳng hạn như trong hình ở bản đồ sa mạc sẽ sử dụng một trận bão cát khổng lồ.


Final Fantasy Explorers được dự kiến phát hành vào ngày 18 tháng 12 năm nay cho hệ máy Nintendo3DS

Final Fantasy Fan Club - Theo siliconera