Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Các nhân vật của Infinite Stratos sẽ xuất hiện trong Million Arthur trên Ps Vita


Final Fantasy Fan Club - Vừa qua Square Enix đã có một động thái để chiều lòng những người hâm mộ tựa game Kaku-San-Sei- Million Arthur. Phiên bản game trên hệ máy Ps Vita ngoài sự xuất hiện của Senran Kagura: Shinovi Versus thì trong khoảng thời gian từ 16 tháng 11 đến 26 tháng 11 người chơi cũng sẽ được gặp các nhân vật đến từ Anime Infinite Stratos.






Vậy cách mà Square Enix đưa các nhân vật của Infinite Stratos vào trong Million Arthur là như thế nào? Anh chàng "xấu số" Ichika Orimura được xuất hiện trong game và điều trớ trêu là tất cả các cô gái đều muốn hẹn hò với anh ta. Công chúa Guinevere ra lệnh cho Arthur tổ chức một cuộc hẹn hò với Ichika, vì thế tất cả mọi người sẽ đều có cợ hội để dành nhiều thời gian để ở bên Ichika.

Square Enix cũng có một sự kiện tương tự cho phiên bản trên smartphone của Kaku-San-Sei- Million Arthur. Bạn có thể chiêm ngưỡng 1 số "bộ cánh" cho các nhân vật trong Infinite Stratos dưới đây:










Kaku-San-Sei- Million Arthur là tựa game RPG theo phong cách thẻ bài được phát triển bởi PlayPieGames và do Square Enix phát hành vào năm 2012 trên hệ máy smartphone

Final Fantasy Fan Club - Theo siliconera.com