Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Final Fantasy Explorers vừa cho ra mắt đoạn trailers mới nhất


Final Fantasy Fan Club - Một đoạn trailers mới của Final Fantasy Explorers vừa được Square Enix cho ra mắt vào ngày 16 tháng 11. Mặc dù không có những thông tin mới được cung cấp nhưng qua đó người chơi sẽ lại có thêm những cái nhìn cận cảnh về tựa game đang được mong chờ này.




Đoạn trailers cho thấy những trận chiến của người chơi với quái vật cùng sự xuất hiện của những cái tên đã trở lên vô cùng quen thuộc trong dòng như Ifrit, Shiva, Ramuh và Odin. Tất cả chúng và các summon khác trong Final Fantasy Explorers đều là các boss đợi người chơi chinh phục trước khi trở thành sức mạnh dùng để triệu hồi. Theo báo cáo của Jump Alexander và Diablos có thể cũng xuất hiện trong danh sách các summons.

Cuối video là đoạn giới thiệu về một tính năng được người chơi vô cùng yêu thích, thông qua hệ thống Trance trong game người chơi có thể hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng trong dòng Final Fantasy, ngoài những cái tên đã được biết đến sẽ có sự góp mặt Cecil trong Final Fantasy IV, Vaan trong Final Fantasy XII, Tifa và Aerith trong Final Fantasy VII.

Final Fantasy Explorers sẽ được ra mắt tại Nhật vào ngày 18 tháng 12 trên hệ máy Nintendo 3DS với giá $57.99

Final Fantasy Fan Club