Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Người chơi sẽ được trải nghiệm một chuyến phiêu lưu thực sự trong Final Fantasy XV

liyxtaiawngvzbnemcom
Thế giới trong Final Fantasy XV được dựa trên thực tế. “Các thị trấn và văn hóa trong game được tham khảo từ rất nhiều nơi trên thế giới, vì thế bạn sẽ có cảm giác như đang được chiêm ngưỡng những nét văn hóa đặc sắc ngoài đời thực ngay tại Final Fantasy XV” Tabata phát biểu trong một bài phỏng vấn mới đây cùng Gamespot “Đây là khía cạnh đã được định hướng phát triển ngay từ khi tựa game còn mang tên Versus XIII”
Bạn có thể đi bộ, lái xe hoặc đi tàu hỏa để chu du khắp nơi, thế giới trong Final Fantasy XV là một thể thống nhất và dựa rất nhiều vào những yếu tố từ ngoài đời thực. Chúng ta đều đã biết Lucis được thiết kế theo Shinjuku, Nhật Bản; Accordo là sự mô phỏng thành phố kênh đào Venice và nay địa danh mới nhất vừa được công bố trong sự kiện Jump Festa: Lestallum sẽ là một bản sao của Havana, Cuba.
“Thế giới hoàn toàn được kết nối bằng những con đường” Tabata cho biết “Nếu có những khu vực không liền mạch, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy nó phi thực tế và với việc được tự do lựa chọn phương tiện để chu du đó đây, nó sẽ thực sự mang ý nghĩa của một chuyến đi”
Khi được hỏi về những phương tiện truyền thống khác trong Final Fantasy, đặc biệt là Airship, Tabata cho biết “Trả lời một cách trung thực thì nó đã được xác định để hướng đến. Nhóm phát triển hiểu rằng đây là điều mà tất cả mọi người đều mong đợi, nhưng nó là một thách thức rất lớn về mặt kĩ thuật. Như tôi đã đề cập, thế giới sẽ hoàn toàn liền mạch và chúng tôi vẫn đang cố gắng để giải quyết thách thức này, vì vậy tại thời điểm này chúng tôi không thể nói có, nhưng nó sẽ xuất hiện, chúng tôi đã sẵn sàng để tiến đối mặt với thách thức và xem những gì mình có thể làm được”