Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Final Fantasy Artniks Dive tựa game cho những người thích hoài cổ


Final Fantasy Fan Club - Sau sự thành công ngoài sức mong đợi của tựa game Final Fantasy Record Keeper do DeNA phát hành, những người hâm mộ Final Fantasy yêu thích sự hoài cổ sẽ tiếp tục được tận hưởng "bữa tiệc" mới do GREE thực hiện với phiên bản tiếp theo của tựa game Final Fantasy Artniks, tựa game đã được phát hành vào năm 2012.



Final Fantasy Artniks là tựa game thẻ bài cho phép người chơi xây dựng đội hình với những jobs trong dòng game Final Fantasy, ngoài ra game còn cung cấp những tấm cards về các nhân vật trong Final Fantasy, thứ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho các nhân vật trong game. Game cũng có hệ thống các dungeon để cho người chơi khám phá, ngoài ra người chơi sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc đến từ dòng Final Fantasy như Shiva, Ifrit và Bahamut. Tựa game này ra mắt vào ngày 30 tháng 11 năm 2012 và dừng phát triển vào ngày 29 tháng 8 năm 2014.

Final Fantasy Artniks Dive là phiên bản mở rộng của game với bản đồ lớn hơn cùng việc nâng cấp đội hình 5 thành viên như trong Final Fantasy IV và thêm vào một phép thuật mới có tên là Comet. Trò chơi được dự kiến vào mùa hè năm 2014 nhưng phải đến 10 tháng 11 người chơi mới có thể bắt đầu tham gia vào câu truyện trong game. Để có thể cạnh tranh với đối thủ của mình DeNA, GREE đã có kế hoạch với bản nâng cấp mới cho game vào 2015 với cốt truyện và những sự kiện mới.

Final Fantasy Artniks là tựa game dành cho iOS và Android.


Final Fantasy Fan Club