Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Sẽ thật tuyệt vời nếu như Final Fantasy VIII được Remake



Final Fantasy Fan Club - Như chúng ta đã biết vào tháng 12 năm ngoái Square Enix đã làm mới lại Final Fantasy VIII, một trong những phiên bản để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng game thủ Việt. Bản Remaster này không mang lại điều gì mới mẻ ngoài việc chỉ khử răng cưa cũng như đưa game lên độ phân giải HD.



Điều đó không thể làm hài lòng những người hâm mộ, những người luôn mong muốn tựa game mà mình yêu thích được "Remake" 1 cách thực sự, chí ít là được trải nghiệm với đồ họa mới, sắc nét hơn.

Việc mà phiên bản "vắt sữa" của Square Enix không thể làm được đã được người hâm mộ thực hiện một cách hoàn hảo.




Vừa qua những hình ảnh 3D dựa theo Balamb Garden trong Final Fantasy VIII đã xuất hiện trôi nổi trên các diễn đàn Nhật Bản, chúng nhận thực sự gây ấn tượng và nhận được sự hưởng ứng từ những con người yêu thích dòng game Final Fantasy.

Những bức hình này được thực hiện bởi Scott Honeycutt một họa sĩ thiết kế môi trường 3D, chúng không chỉ trông rất tuyệt vời mà còn thật xứng đáng cho một phiên bản remake Final Fantasy VIII, hãy thử tưởng tượng cảnh Squall và đồng đội di chuyển trong môi trường tuyệt đẹp này, đó chắc hẳn là điều mà rất nhiều người mong đợi Square Enix thực hiện với các tựa game Final Fantasy nổi tiếng của mình chứ không riêng gì Final Fantasy VIII.


Các bạn có thể xem các bức hình của Scott Honeycutt dưới đây:






Nguồn ảnh: kotaku.com


Final Fantasy Fan Club