Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Square Enix đang có kế hoạch công bố nhiều tựa game mới trong thời gian tới

2609302-9279752295-ff-de
 Thực hiện bởi: Final Fantasy Fan Club VN
Gần đây, chủ tịch của Square Enix Yosuke Matsuda đã tiết lộ việc họ sắp công bố một tựa game RPG hoàn toàn mới trong tháng 12. Ngoài ra ông cũng chia sẻ thêm định hướng trong thời gian sắp tới của Square Enix trong số ra tuần này của tạp chí Famitsu.
Mở đầu cuộc trò chuyện Famitsu đã đề cập lại vấn đề trong gần như toàn bộ thời gian vừa qua Square Enix chỉ tập trung vào việc phát triển và remake các tựa game thuộc dòng Dragon Quest cũng như Final Fantasy, vậy liệu chúng ta có thể thấy những tên miền mới lạ đến từ Square Enix không.
“Dĩ nhiên, thực sự thì chúng tôi đang làm điều này” – Matsuda trả lời. Ông không quên cho biết thêm dự án sắp tới là dành cho hệ máy console nhưng vẫn chưa tiết lộ liệu chúng có xuất hiện trên các hệ máy cầm tay hay không cho dù Famitsu đã cố gặng hỏi.
Yoichi-Wada-Square-Enix-Final-Fantasy-XIII

Trong khi không thể tiết lộ nhiều về tên của trò chơi, Matsuda cũng vui vẻ khi chia sẻ rằng đó sẽ là trò chơi mang phong cách RPG và không phải bản remake của các tựa game cũ.
Bên cạnh đó, theo thông tin từ Matsuda, Square Enix cũng đang có một vài tựa game khác sẽ được công bố trong thời gian sắp tới, đó sẽ là những tựa game trên cả console, handheld, smartphone và PC, bao gồm cả những trò chơi được phát triển ở nước ngoài.
“Tôi tin rằng chúng ta sẽ liên tục được nghe những thông báo về các tựa game mới trong năm sau” Matsuda nói