Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

"Zero" sẽ là ca khúc chủ đạo của Final Fantasy Type-0 HD trên mọi phiên bản



Final Fantasy Fan Club - Trong cuộc phỏng vấn với director của Final Fantasy Type-0 HD do Square Enix Europe thực hiện, Hajime Tabata đã khẳng định "Zero" vẫn sẽ là ca khúc chủ đạo của Final Fantasy Type-0 cho mọi phiên bản trên toàn thế giới. Họ quyết định không thay thế ca khúc vì nó đã gắn liền với chính bản thân của tựa game. Nhưng vì đây là 1 ca khúc tiếng Nhật nên sẽ có phụ đề cho phần lời.



Zero là ca khúc được thể hiện bởi nhóm nhạc Bump of Chicken. Dưới đây là những ý chính trong bài phỏng vấn:


- "Chúng tôi đã có ý định làm một "phiên bản quốc tế" cho ca khúc chủ đạo của tựa game" Tabata giải thích "nhưng vì phiên bản gốc của tựa game vẫn chưa được công bố rộng rãi, chúng tôi nghĩ rằng vấn đề quan trọng là phát hành tựa game càng sớm càng tốt thay vì việc suy nghĩ sẽ thêm những nội dung gì hay việc sáng tạo một ca khúc "phiên bản quốc tế". Thời gian thực sự quý giá với Tabata và ông không muốn để cho những người hâm mộ phải tiếp tục chờ đợi
- Ông cũng rất thận trọng trong việc đảm bảo rằng các fan đã có những kinh nghiệm hoàn chỉnh về tựa game, vì thế sẽ không có một ai bỏ lỡ những nội dung chính. Ca khúc chủ đạo của Final Fantasy Type-0 tên là "Zero" do ban nhạc Bump of Chicken thể hiện có mối liên hệ chặt chẽ với trò chơi - và âm nhạc đôi khi sẽ là một điều khó khăn để dịch và chuyển tải hết văn hóa của Nhật Bản đến Phương Tây.
- "Đây là một ca khúc tuyệt vời và chúng tôi nghĩ rằng việc giữ nguyên sẽ tạo ra sự lôi cuốn ban đầu và tác động tốt đến các fan" Tabata nói "Chúng tôi cũng đã thảo luận với Bump of Chicken và quyết định cuối cùng là giữ nguyên trong phiên bản Nhật như vốn có, và tương tự với phiên bản Châu Âu" Đây là điều mà toàn bộ các thành viên trong Bump of Chicken cũng đồng ý. Đương nhiên ca khúc sẽ có phụ đề cho phần lời bài hát để mọi người có thể dễ dàng hiểu được ý nghĩa của nó.

Các bạn có thể thưởng thức ca khúc "Zero" tại phía dưới



Final Fantasy Fan Club - Theo Squareportal.net