Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Cuộc đua hoàn thành 21 tựa game Final Fantasy trong 1 tháng

FF_seriesHoàn thành 21 phiên bản đến từ dòng game Final Fantasy trong vòng tháng 12 này chính là một cuộc thi do 2 game thủ có tên là Crumps2 và Cereth tổ chức. Đây là 2 nhân vật khá nổi tiếng trên Twitch với những màn speedrun (hoàn thành các tựa game trong thời gian ngắn nhất)
1 tháng, 2 người và 21 trò chơi Final Fantasy, thật sự thì nó khá là điên rồ và cũng vô cùng thú vị khi thời lượng trung bình để hoàn thành một tựa game Final Fantasy phải lên đến khoảng 20 giờ chơi. Cả 2 sẽ tham gia vào cuộc đua với nhiệm vụ phải hoàn thành tất cả các tựa game trong series Final Fantasy từ 1 đến 13 kèm theo những bản spin-off khác như X-2, XIII-2 và LR (dĩ nhiên các tựa game cần phối hợp nhiều người hoặc chơi mạng sẽ không được sử dụng).
Sẽ có một vài luật lệ trong cuộc đua này như: Không được bỏ qua các đoạn cắt cảnh, được phép ngủ để nghỉ ngơi, ai hoàn thành xong trước sẽ là người chiến thắng.
Cuộc đua này đã diễn ra được khoảng 4 ngày và hiện này Crumps2 đang gần hoàn thành Final Fantasy IV, trong đó Cereth có lẽ đang ngủ lấy sức.