Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Sora sẽ sở hữu thanh kiếm biến hình trong Kingdom Hearts III

Kingdom_Hearts_III_LogoVào hôm qua, ngày 1 tháng 12 Square Enix đã tổ chức một sự kiện dành cho những người hâm mộ Kingdom Hearts 2,5 HD Remix. Sự kiện được bắt đầu với 2 bản nhạc quen thuộc trong dòng game là “Kairi” và “Hand in Hand” được thể hiện bởi Livan trên piano. Thú vị hơn nữa, vị khách bất ngờ chính là nhà soạn nhạc của Kingdom Hearts Yoko Shimomura cũng xuất hiện và song tấu 2 bản “The Other Promise” và “Dearly Beloved”.
Phần cuối sự kiện chính là những teaser mới nhất về Kingdom Hearts III, Tetsuya Nomura – director của dòng Kingdom Hearts cho biết vẫn còn quá sớm để hiển thị thế giới trong game, nhưng ông muốn cho người hâm mộ thấy một vài điều mới mẻ. Do những người tham gia sự kiện không được phép quay phim, chụp ảnh nên tạm thời chúng ta sẽ không biết gì nhiểu ngoài những lời mô tả. Có vẻ sẽ có một phong cách nghệ thuật hoàn toàn mới cho Heartless trong trò chơi sắp tới.
  • Một kẻ thù trông như bản nâng cấp của Blue Rhapsody Heartless với những ngọn lửa xung quanh người.
  • Một kẻ thù giống như Soldier Heartless những có thêm đôi cánh
  • Kẻ thù hoàn toàn mới, Hearless với kích cỡ lớn cùng chiếc mũ sừng bò, trông giống như một hiệp sĩ
  • Cũng có Hearless xạ thủ sử dụng cung và đeo ông tên trên lưng.
Một số trong chúng vẫn chỉ là bản phác thảo, nhưng một số khác đã được dựng trên mô hình 3D
bluerhapsody  soldierheartless2
Ngoài ra còn có một đoạn clip hiển thị Sora mặc bộ trang phục trong Kingdom Heart II. Nhưng điều đặc biệt là cậu sử dụng thanhOathkeeper keyblade có khả năng biến hình thành một khẩu súng khổng lồ. Khi bắn Sora sẽ bị giật ngược lại một chút và một ngôi sao bay ra giống như đầu đạn được khai hỏa bởi bazooka.
Kingdom_Hearts_3
Cảnh tiếp theo cho thấy thị trấn với những ngôi nhà màu trắng xếp chồng lên nhau cùng với các cối xay gió lớn. Thị trấn này trông rất yên bình không giống như Twilight Town, và khác với tông màu hoàng hôn các kiến trúc tại đây chủ yếu là màu trắng. Một tấm bảng bên dưới cho chúng ta biết nó có tên là “Cable Town” ngay sau đó camera chuyển cạn cảnh đến một ngôi nhà. Cánh của mở ra với hình ảnh những quân cờ cùng một bàn cờ. Trailer kết thúc với cảnh Sora đi vào và nhặt lên một quân cờ cùng dòng thông báo sẽ có nhiều thông tin được tiết lộ trong năm 2015.
Kingdom Hearts III đang được phát triển dành cho 2 hệ máy Playstation 4 và Xbox One.