Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Lắng nghe Hajime Tabata chia sẻ những thông tin mới về Final Fantasy Type-0 HD trong Active Time Report ngày 12/12

Bài viết được dịch từ những chia sẻ do Hajime Tabata đăng trên trang blog của Square Enix vào ngày hôm nay.
Chào mọi người!
Tôi là Hajime Tabata, Director của Final Fantasy Type-0 HD, tôi rất vui khi ngồi viết những dòng blog đầu tiên này, vì vậy tôi mong mọi người hay nói với bạn bè của mình rằng từ giờ chúng ta có thể trò chuyện với nhau theo cách này. Thời gian vừa qua tôi đã được tham gia cùng đội ngũ tại Bắc Mỹ cho tập phát sóng trên Square Enix Presents, và tôi thực sự rất mong chờ tới lần tiếp theo. Cùng lúc đó chúng tôi cũng đang phải tiến hành chuẩn bị cho việc ra mắt Final Fantasy Type-0 HD và Demo của Final Fantasy XV: Episode Duscae, vì thế nên chúng tôi đang vô cùng bận rộn.
Hôm nay chúng tôi đã công bố bộ sưu tập của Final Fantasy Type-0 HD. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì những ý kiến đóng góp về những thứ cần phải có trong đó, và tôi hi vọng mọi người sẽ yêu thích nó. Nếu yêu cầu, ý tưởng của bạn không xuất hiện trong phiên bản lần này, đừng lo vẫn còn những lần tới.
FFT-0_Cater
Trong lần phát sóng vào hôm qua của Square Enix Presents, tôi đã xác nhận việc Demo của Final Fantasy XV: Episode Duscae là hàng độc quyền đính kèm theo Final Fantasy Type-0 HD và chỉ có sẵn trong một thời gian nhất định. Đương nhiên, tôi nhận thấy câu hỏi mà mọi người đều quan tâm, nó sẽ có sẵn trong thời gian bao lâu? Ngay bây giờ tôi muốn nói rằng nó chỉ xuất hiện trong lô hàng bán ra đầu tiên của game, hay cách chúng ta gọi nó là “Day One Edition” và bản demo sẽ không bao giờ được bán lẻ, do đó đây thực sự là một món quà tôi muốn dành tặng những người đã đặt mua Final Fantasy Type-0 HD sớm nhất.