Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

What is Final Fantasy? Hãy cùng nghe Sakaguchi nói về điều này

2000px-Final_Fantasy_wordmark.svg
Chắc chắn rằng chúng ta đã không còn xa lạ gì với cái tên Hironobu Sakaguchi, dĩ nhiên nếu bạn là một fan của Final Fantasy. Ông là người đã khai sinh ra dòng game mà chúng ta yêu thích, mặc dù hiện tại ông không còn làm việc tại Square Enix, nhưng sức ảnh hưởng của ông với các tựa game Final Fantasy vẫn còn nguyên.
Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất của Famitsu với Sakaguchi và người hiên đang chịu trách nhiệm chính cho các tựa game Final Fantasy – Yoshinori Kitase, 2 người khổng lồ của dòng game JRPG trên toàn thế giới. Họ đã cùng chia sẻ về quá khứ của mình cũng như thời điểm cùng nhau làm một game Final Fantasy.
549006054f587
Sakaguchi và Kitase lần đầu làm việc cùng nhau là trên Final Fantasy V, trò chơi mà thời kì đầu không hề có phiên bản tiếng Anh. Kitase hồi tưởng lại và nói :”Mr Sakaguchi và tôi làm việc với những sự kiện của game trong một cuộc chạy tiếp sức thực sự, nên ngay khi vừa đến công ty, việc đầu tiên chúng tôi làm là kiểm tra những dữ liệu người kia đã làm để đảm bảo tiến độ được liên tục. Khi nhìn vào công việc của nhau, chúng tôi cùng nghĩ mình phải làm một cái gì đó tốt hơn” nó giống như là một cuộc cạnh tranh.