Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Lắng nghe Hajime Tabata chia sẻ về Final Fantasy XV qua Jump Festa 2015

FFXV Behe
Suốt một thời gian dài đằng đẵng, những thông tin về Final Fantasy XV dường như chỉ được Square Enix tiết lộ nhỏ giọt từng chút từng chút, từng chút một, vẫn chưa có thông tin chính xác về phiên bản cuối cùng của tựa game. Nhưng dường như chỉ với lượng thông tin ít ỏi đó cùng đủ để xoa dịu cộng đồng người hậm mộ đông nóng lòng chờ đợi game.
Vào ngày 20/12, trong số Active Time Report mới nhất Director Hajime Tabata đã dành thời gian để tiếp tục chia sẻ về Final Fantasy XV và trả lời câu hỏi từ khán giả, tất cả sẽ có ở phía dưới:
SUMMONS
MC: Titan thực sự rất lớn! Chúng ta có thể sử dụng nó đúng không? Liệu kích cỡ của nó có thay đổi khi được người chơi triệu hồi?
Tabata: Tôi từng nói đó là một Summon sao?
MC: Bất cứ ai cũng cho đó chính là Titan
Tabata: Tôi hiểu, vâng đó chính là… Titan một summon, chúng tôi đang có kế hoạch để người chơi có thể triệu hồi nó với kích cỡ đó, nhưng Summons trong Final Fantasy XV như cảnh Noctis chiến đấu với Titan ở trailer, bạn sẽ cần phải chiến đấu với chúng để có thể sở hữu những summon này. Nhưng về cơ bản thì sẽ còn có những cách khác để sở hữu summons ngoài việc động tay chân.
MC: Tôi hiểu
Tabata: Và nhân tiện nói về Titan, chúng tôi thực sự rất muốn đưa nó vào trong bản demo để người chơi trải nghiệm và đưa ra các đánh giá.
MC: Vâng
Tabata: Nhưng đáng tiếc là Titan giữ vai trò khá quan trọng trong cốt truyện nên chúng tôi phải thay thế bằng summon khác trong Episode Duscae, vì vậy người chơi vẫn sẽ được tận hưởng cảm giác tự tay đánh bại một summon và triệu hồi chúng như thế nào
MC: Vậy là Titan sẽ không xuất hiện trong demo?
Tabata: Đúng, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị một cái tên khác.
MC: Và chúng ta có thể triệu hồi nó trong các trận chiến?
Tabata: Đương nhiên rồi
MC: Tôi hiểu rồi
Tabata: Chúng tôi chọn một summon khác có tầm quan trọng với cốt truyện thấp hơn, nhưng vẫn đảm bảo được vẻ hào nhoáng và đưa nó vào trong demo, vì thế tôi nghĩ mọi người hẳn sẽ có những ngạc nhiên thú vị.
titan
TOWNS
MC: Thị trấn sẽ được liền mạch! Vậy liệu toàn bộ trò chơi có như thế?
Tabata: Trước khi nói về sự liền mạch, thị trấn trông khá ổn phải không?
MC: Mọi người nghĩ gì về thị trấn chúng ta được xem?
Khán giả vỗ tay
Tabata: Cảm ơn các bạn. Mọi người có thể thấy các nhân vật chính đến thị trấn bằng ô tô, và sau đó họ xuống xe để tự khám phá, vì thế sẽ được nơi này sẽ được liền mạch. Nhưng còn nói về cả thế giới thì đây là điều mà nhóm đang cố gắng phát triển, tuy nhiên một vài địa điểm quan trọng, bạn vẫn sẽ phải gặp lại dòng chữ “loading”
MC: Thị trấn trên có ở Duscae không?
Tabata: Nó thuộc vùng Duscae, và đó là một thị trấn khá quan trọng cùng một cuộc hẹn với Titan. Ồ nó khá lớn, nhưng không phải là thị trấn lớn nhất. Có rất nhiều thông tin ở đây nên rất tiếc bạn sẽ không thể đặt chân đến vùng này trong bản demo, nhưng tôi vẫn muốn mọi người được chiêm ngưỡng một thị trấn trong game, thế nên có lẽ tôi sẽ ra mắt một thông báo riêng biệt với bản demo về vấn đề này.
MC: Một trong những yếu tố cơ bản của RPG, chúng ta có thể ăn uống, nghỉ ngơi và mua sắm tại thị trấn đúng không?
Tabata: Vâng đúng vậy
MC: Vậy người chơi có thể làm những gì tại các thị trấn trong Final Fantasy XV?
Tabata: Họ có thể làm tất cả mọi thứ
MC: Tôi hiểu
Tabata: Nó giống với một khách sạn hơn là một quán trọ đơn thuần
MC: Vâng, với nền đồ họa thế này
Tabata: Bạn có thể ăn uống tại khách sạn, nghỉ ngơi, mua sắm và còn hàng loạt sự kiện có thể xảy ra.
town