Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Final Fantasy Wiki VN tuyển thành viên xây dựng nội dung

TAY-Crystal
Nếu bạn là một người đam mê và có nhiệt huyết với dòng game Final Fantasy, bạn từng mong muốn được góp một phần sức cho cộng đồng mà mình yêu thích thì đây chính là cơ hội dành cho bạn.
Hiện nay trang Final Fantasy Wiki VN đã chính thức hoạt động trở lại vào đầu tháng 1 năm 2015 tại địa chỉ http://vi.finalfantasy.wikia.com/.
Nếu bạn có nhiệt huyết muốn tham gia vào đội ngũ xây dựng nội dung xin hãy liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ email navaroseol@yahoo.com. Nhóm sẽ bắt đầu hoạt động trở lại vào tháng 1/2015. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn.
Các yêu cầu kỹ năng để tham gia nhóm bao gồm:
  • Khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh nhằm phục vụ công tác dịch thuật.
  • Khả năng năm bắt thông tin cập nhật từ Square Enix hoặc các nguồn khác liên quan đến dòng game.
  • Khả năng làm việc tốt trên máy tính, từ soạn thảo, phối hợp nhóm đến quản lý bài viết.
  • Có khả năng sự tập các fanart, video fanmade hay hình vẽ, xây dựng cộng đồng ngay tại Final Fantasy Wiki VN.
  • Có khả năng viết hướng dẫn trò chơi.
Các yêu cầu trên là những yêu cầu không bắt buộc, chúng tôi liệt kê bên trên chỉ là để bạn biết được mình sẽ phải làm gì. Nếu chưa đạt những kỹ năng trên, nhưng bạn có nhiệt huyết và muốn học hỏi thì chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm việc cũng như thao tác, sử dụng công của của Wiki. Chung tôi tiếp nhận tất cả các đóng góp của bạn dù lớn hay nhỏ.
Nếu bạn là người có văn hoá, xin hãy tôn trọng từng bài viết, hãy sửa những gì bạn thấy hợp lý và chắc chắn rằng đúng, mọi người làm Final Fantasy Wiki chỉ là vì tình yêu đối với Final Fantasy, tất cả đều hoàn toàn không có lợi nhuận và tình nguyện, cho nên hãy biết quý trọng công sức mà họ bỏ ra vì cộng đồng.
Hãy cùng chung tay xây dựng lại cộng đồng cho dòng game huyền thoại mà chúng ta vẫn luôn yêu quí!
Final Fantasy Fan Club VN – Theo Final Fantasy Wiki VN