Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Người chơi sẽ không thể điều khiển chiếc RHS-113 trong demo Final Fantasy XV: Episode Duscae

Final-Fantasy-XV_2014_12-25-14_010
Trong một cuộc phỏng vấn ngắn gần đây của trang Polygon về Final Fantasy XV, Director Hajime Tabata đã tiết lộ người chơi sẽ không thể điều khiển chiếc ô tô RHS-113 trong bản demo Episode Duscae sắp tới.
“Ban đầu chúng tôi dự định cho phép người chơi có thể lái chiếc xe trên toàn thế giới cũng như trong suốt bản demo, nhưng chúng tôi không muốn mọi người hiểu nhầm và cho rằng Final Fantasy đã trở thành một tựa game về lái xe” Thay vào đó ông và đội ngũ phát triển muốn người chơi tập trung vào các nhân vật và thế giới rộng mở trong bản demo.
Ngoài ra Tabata còn cho biết thêm Final Fantasy XV có một “sự thay đổi và bước tiến hóa vượt bậc” vì thế ông muốn thể hiện những cập nhật mới này từng thứ từng thứ một tránh cho người chơi bỡ ngỡ trước những thay đổi quá lớn.
“Các bạn sẽ có trải nghiệm ban đầu về những thứ giống như một thế giới mở trong Final Fantasy” Tabata cho biết “Các bạn sẽ thực sự được trải nghiệm một thế giới Final Fantasy liền mạch trong bản demo, nhưng khi đã hòa mình vào tựa game, nó vẫn sẽ mang lại cho bạn cảm giác đây đúng là một tựa game Final Fantasy. Sự cân bằng này sẽ được thể hiện thông qua bản demo Episode Duscae”
“Chúng tôi đã suy nghĩ lại về việc khiến cho bản demo thân thuộc và dễ tiếp cận hơn đối với những người hâm mộ của dòng game”
Cuối cùng Polygon hứa sẽ mang đến đầy đủ nội dung bài phỏng vấn vào tuần tới.
Bản demo Episode Duscae sẽ ra mắt cùng với tựa game Final Fantasy Type-0 HD trên Ps4 và Xbox One vào ngày 17 tháng 3 tại Bắc Mỹ và 20 tháng 3 tại Châu Âu.